Bds161's Blog

Cấp bậc nhà đầu tư bất động sản

Posted on: Tháng Chín 14, 2009

Đầu tư  bất động sản cũng có nhiều cấp bậc. Cấp bậc chia theo khả năng của mỗi nhà đầu tư  có mức độ chuyên nghiệp đến đâu. Người ta có thể chia thành các cấp bậc sau:

1.Bậc không: Nhà đầu tư  này không có chút ý niệm nào về đầu tư bất động sản. Cả cuộc đời anh ta không có vụ mua bán nào.

2.Bậc một: Nhà đầu tư  này không có ý thức về đầu tư  bất động sản. Nhưng anh ta có 1 hay 2 vụ chuyển nhượng bất động sản trong đời.Lý do chuyển nhượng thường đơn giản, như chuyển chỗ ở, mua để dùng cho chính mình.

3.Bậc hai: Nhà đầu tư  này hiểu được giá trị của bất động sản. Có kiến thức về thị trường bất động sản. Anh ta có giao dịch, nhưng không thường xuyên, do hiểu
biết về thị trường tài chính còn ít, hoặc eo hiẹp về thời gian. Nhà đầu tư  này thường dùng  đến 100% vốn tự  có của mình. Đây là đặc điểm cơ bản nhất, anh ta rất ngại vay nợ.

4.Bậc ba: Nhà đầu tư  này gọi là nhà đầu tư  chuyên nghiệp. Anh ta thường xuyên giao dịch. Anh ta sử  dụng một phần vốn tự  có, còn đâu là vốn vay.

5.Bậc bốn: Gọi là nhà đầu tư  lão luyện.Nhà đầu tư  này dùng rất ít vốn tự  có. Anh ta có hiểu biết về tài chính rất sắc sảo. Đặc biệt có mối quan hệ rộng trong xã hội.Nhà đầu tư  này không có tiền nhưng vẫn làm ra nhiều tiền.Họ sở hữu những bất động sản giá trị, họ rất giàu có.

Một người muốn đạt đến bậc bốn bắt buộc phải đi từ bậc hai.

3 phản hồi to "Cấp bậc nhà đầu tư bất động sản"

Thành thật xin lỗi. Mình xin giới thiệu về blog của mình.
Nội dung của blog mình là “hướng nghiệp và cuộc sống”.
Mình rất mong khi bạn vào blog của mình.
Rất cảm ơn!

Bạn có thể giới thiệu blog của bạn trên blog của mình bằng cách comment blog của mình.

Mình mong là bạn đừng xóa comment của mình.

Rất hay khi đọc blog của bạn.
Chúc bạn gặt hái nhiều thành công.

Gửi phản hồi

Mục tiêu

Trở thành tỷ phú từ đầu tư bất động sản.

calendar

Tháng Chín 2009
M T W T F S S
« Aug   Oct »
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930  

Blog Stats

  • 694,676 lượt truy cập

Thống kê chi tiết từ 26/5/2010

