Bds161's Blog

Bính Dần – 25 tuổi(2010) – Dương nữ

Posted on: Tháng Ba 4, 2010

Sinh từ 09/02/1986 đến 28/01/1987
Hỏa mạng – Dương nữ
Lư trung hỏa – Lửa trong lò
SAO: Thái dương: Cầu danh, cầu lợi và đắc tiền tài: Tốt

HẠN: Địa võng: Thị phi tranh chấp trên công danh sự nghiệp: Nhẹ

VẬN NIÊN: Dương hồi ngạn: Dê về suối: Tốt

-    Địa chi tuổi Dần gặp năm Dần: Tam tai: Xấu
–    Thiên can tuổi BÍnh gặp năm Canh là Sanh xuất: Hao tiền: Tốt

Chiếu theo sự vận chuyển của Âm – Dương Ngũ hành trong vũ trụ, năm Canh Dần (2010-2011) tiểu vận đóng tại cung Trung ương, hành Thổ, thuộc hướng Đông Bắc thiên Bắc, đối với tuổi BÍnh Dần là Bại địa: xấu.

Tọa cung tiểu vận có các sao cố định: Triệt, Tuần, Tang môn, Lực sĩ, Kinh dương.

Chiếu có các sao cố định: 1/ Bạch hổ, Thiên khốc, Hoa cái, Hỷ thần; 2/Điếu khách, Phả toái, Đại hao; 3/ Tuế phá, THiên mã, Tẩu thư, Thiên việt, THiên phúc quý nhân, Đương phủ, THiên hư.

Tại cung ấy gặp các sao lưu: Thiên mã, Thiên khốc, Điếu khách, Lộc tồn.
Các sao lưu chiếu: 1/Triệt, Tuần, Thiếu dương, Đào hoa, Lộc tồn; 2/Phượng các, Giai thần, Thái tuế, Đà la; 3/Long trì, Thiên khôi, Tiểu hao.

Theo như trên có thể luận đoán tổng quát, năm nay tam hợp Tang môn, Tuế pha, Điếu khách tức là một năm đem công sức và tâm trí ra làm việc nhưng thu hưởng không xứng đáng với sở học cùng tài năng trí tuệ của mình. Dù cho phần trần ra sức cũng không đi đến đâu.Trong năm có quý nhân đem lại những cơ hội tốt, tìm cho mình chỗ làm thích hợp và nhiều lương bổng. BÍnh dần năm nay nhất định được giàu sang.

Bính dần nữ mạng đẹp xinh. Nết na hiền hậu thông minh sáng ngời
Làm mới sung sướng ấu thời. Quyết tâm học tập để đời quang vinh
Tiền tài phú quý hiển vinh. Của nhà xinh đẹp gia đình giàu sang
Tình duyên số phận hai đàng. Yêu nhau trọn kiếp nồng nàn nghĩa ân.
Vui xuân năm mới ân cần. Toàn gia hưởng lộc chúc mừng bình an.

Về phương diện ngoại giao và việc làm: Theo tứ trụ thì Thiên thắng Địa họa  cho nên được thành công nhưng cũng sẽ gặp nhiều gian nan cực khổ. Cuối cùng tiền tài giàu sang, nhà cửa xinh đẹp, đấy chính là mồ hôi công sức của mình tạo ra như cổ nhân nói “Tiền hung hậu kiết”. Năm nay có cơ may mua bán nhà cửa. TRong việc làm được chủ thương tín, có địa vị cao sang”.

Quý cô tuổi Dần về sau hưởng cảnh giàu sang phú quý, tiền bạc nhà cửa hơn bạn bè, tuy đường tình lắm lúc bị trắc trở. Tháng 7 và 12 có tiền bạc phúc lộc, gia cảnh được khang trang phú quý, bạc vàng châu báu.

Phương diện tình cảm: Năm nay nhị hợp Đào hoa cho nên có nhiều chàng quân tử học giỏi đẹp trai muốn tỏ tình yêu thương quý cô, nhưng cần phải chọn người cho hợp tuổi hợp mạng để trăm năm hạnh phúc. TRong năm nhiều cô lên xe hoa về làm dâu nhà người. Tin vui có cháu bé.

Phương diện sức khỏe: Phòng bệnh phụ khoa, nhức đầu ho cảm, dị ứng ngứa. Đầu năm nên cầu an giải hạn hay cúng sao, mỗi tháng ngày 27 âm lịch, dùng 12 ngọn đèn, hoa quả, 3 ly trà, quay mặt về hướng chánh đông mà khấn vái “Nhật cung Thái Dương Thiên tử TInh quân”. Mồng một Tết nên xuất hành hướng Tây để nghinh tiếp thần tài. ĐI từ khoảng 5 đến 7 giờ sáng, tính theo giờ nơi cư ngụ.

Tháng giêng: Vui xuân chi tiêu tiền bạc quá nhiều mà bị lo âu
Tháng hai: Thành công trên con đường học vấn và tiền bạc
Tháng ba: Tuy có hao tiền nhưng vận may cùng danh lợi đến
Tháng tư: Dung nhan xinh đẹp, bao nhiêu người yêu quý thương mến
Tháng năm: thành công tiền tài và nhà cửa sang trọng
Tháng sáu: quý nhân giúp mình thành đạt công danh sự nghiệp
Tháng bảy: tiền tài mỹ mãn, học hành thi cử tốt, có việc làm mới
Tháng tám: Gieo nhân lành nên được hưởng phước báu tiền tài
Tháng chín: cẩn thận kẻo bị hao tiền tốn của và bệnh phụ khoa
Tháng mười: vui chơi nhiều buồn phiền tiếp theo bấy nhiêu
Tháng mười một: ý chí cao thượng tạo nên sự nghiệp vẻ vang
Tháng chạp: Cuối năm đắc tài lộc cùng người yêu hạnh phúc

Nói chung cuộc đời của tuổi BÍnh dần nữ mạng, quý cô tánh tình hiền lành nết na, đoan trang, hiền hậu, dung nhan xinh đẹp mỹ miều, cho nên giỏi về giao tế và được cấp trên tin cẩn, thành công trên việc làm. Thường thích hợp với nghề kinh doanh thương mãi phát đạt giàu sang, tạo nên nhà cửa cao sang xinh đẹp, có một gia đình hạnh phúc. Chống có nghề nghiệp vững chắc, tương lai bảo đảm cho các con. Tuổi BÍnh Dần sống trong tinh thần “Công dung ngôn hạnh” được tiếng tốt để đời. Trung niên có công văn việc làm thu nhập tiền bạc cao, hậu vận sung sướng an nhàn hưởng tiền bạc giàu sang và trường thọ chí mạng.

Hợp với tuổi Tân, Ngọ, Tuất – Khắc với tuổi Canh, Thìn
Hợp với màu vàng,trắng – Khắc với màu xanh, đỏ

51 phản hồi to "Bính Dần – 25 tuổi(2010) – Dương nữ"

ai cung bao con gai tuoi dan vat va va cao so,chang biet co phai the that ko nhi.minh la con gai tuoi binh dan nen minh thay cung hoi lo vi thay cung co phan dung.

mình ko biết là có phải tuổi dần là vất vả hay không mà sao minh đây bính dần lại lận đận thế ko biết.

umh ban noi dung roi day ban

to cung binh dan ne
minh lam wen nhe

uhm. sao mọi người cứ nói tuổi Dần là cao số là khổ vậy nhỉ? mình thấy con gái tuổi Dần thông minh nhanh nhẹn, và rất giỏi…

Khong phai the dau ban, con do nhieu nguyen nhan nua ma. Minh tuoi binh dan nhung thay khong he cao so va thay co vat va gi dau. Hihihi

minh cung tuoi binh dan day nhung ma tu nho toi gio cung ok lam, lay chong 2 nam roi ma cung duoc cung chieu lam, ko pai lo nghi gi ca nen thay la con gai tuoi dan cung ko co gi dang lo ngai dau ban a. Xau hay tot la tuy o moi con nguoi thoi!

that ko biet noi gi hon noi dau kho khi la co gai tuoi dan. ban co biet tai sao toi lai noi nhu the ko tai vi khi di dau noi minh la tuoi dan thi y nhu rang con mat cua cac ba me cua cac chang co y khong thich. con xem tu vi u toi da coi hang chuc lan ca tren mang va cho nhung ong ba thay boi nhung ko co tuoi nao hop ca tuoi hop mang thi ko hop cung va nguoc lai. oi nhung luc chan nan toi muon bo nha di biet xu chiu ruc vo vho nao do de song mot minh wa. nao la cao so . nao la sat phu. oi me oi coi ngay dam cuoi ma tai sao ko tinh dung sinh nam dan chu. noi vay co ve la bat hieu nhung that su con ko biet lam gi nua va cam thay bat luc ve chuyen suy nghi cua nguoi khac ve tuoi dan. oi cuoc doi.

toi cung sinh tuoi dan day, toi da co 1 con trai va cong viec co cug thuan loi, chong toi cung kha thanh dat. Ban dung trach me ban nhe.Tai cai duyen cua minh chua toi thoi. yen tam di, ban e cung tuoi voi toi deu suong lam ma,
chuc ban hanh phuc.

uh, ai cũng nói vậy đó. mình cũng tuổi Bính Dần. Tình duyên ko biết có được coi là lận đận ko nhưng đến bây giờ vần còn độc thân mặc dù ko phải là ko có người thương.hihi

Minh tuoi binh dan, lay chong la quy hoi ne. Dan voi Hoi do, minh la mang hoa con anh ay la mang thuy nua. Hoi moi quen minh thay hoi so la se ko hop nhau nhung o voi nhau may nam roi thi cung ok, thoi gian dau thi cung hoi rac roi mot chut, nhung minh duoc cai nguoi tinh hon, neu anh ay dang buc boi thi minh im lang de khi nao anh nguoi bot roi minh moi dem van de ra ma ban luan, tu tu roi anh chong minh cung hieu va rat ne minh, tu do tro ve sau cung em xuoi! Theo minh nghi, chuyen tuoi tac chi gop 1 phan nao do thoi chu ko pai la yeu to quyet dinh cuoc doi cua mot con nguoi dau! Suong hay kho la do o noi ban than cua minh do. Ban dung co lo lang wa, minh song tot thi tu tu nguoi ta cung se nhan ra thoi!

Con gai tuoi Dan vat va du duong, minh vat va ca duong tinh duyen lan su nghiep, song xa nha, xa bo me, cai gi cung thieu thon, sau nay ma lay chong nhat dinh khong sinh con nam dan

sao ban noi vay minh la nam ma sao minh cung vay minh cung vat va ca ngay

Không có hạnh phúc nào đươc xây dưng trong êm ái. Chúng ta phải côs lên thôi các bạn ạ. Mình cũng tuôỉ dân . Mình tin mình sẽ làm đươcj điêù đó.

Ôi tuổi Dần, hic, chỉ biết nói là chán, nếu được chọn mình sẽ ko sinh năm Dần đâu, cái gì cũng vất vả, nhất là tình duyên, lận đận kinh khủng.

sao ban lai noi the minh co gang va phai tu hao ve minh chu co tu tinh minh chien thang dc co len bandung nam long ban

minh cung thay that den dui cho tuoi binh dan cua chung minh, trong moi viec deu that bai tu cong viec, ban be, gia dinh den tinh yeu…chan

cac’ ban ah` minh` cung~ sn 86 binh’ dan day.that su minh thay cac ban co ng noi dung co nguoi noi sai.minh sinh ra trong 1 gd binh thuong ko co gi la kha gia? .nhung minh da~ cgang tu lap gio` minh thay con nguoi ta chi can co niem tin va su phan dau la se co thanh cong dung vi vap nga ma da voi nan tri’ .minh da nhieu lan vap nga nhung da co gang dung day.cac ban hay co gang len nha minh tin se co luc cac ban thay tu hao vi minh tuoi dan`.nhat la binh dan` 1986 nha.chuc cac ban thanh cong

Nói chung tuổi Dần về công việc thì cũng không có gì là vất vả lắm, cố gắng thì sẽ được, nhưng về chuyện tình cảm, có cố cũng không được vì nó thuộc về duyên số. Mà chuyện làm chúng mình đau đầu thì chuyện tình cảm là nhiều chứ công việc chẳng là bao nhiêu. Làm thế nào bây giờ nhỉ? Mình thấy tuổi Dần hầu như rất nóng tính, và thẳng tính, không thích là nói ngay, đó là điểm yếu thì phải?

ui, bạn nói đúng rùi đó, có lẽ vì thế mà bọn mình lận đận chăng? Chúng mình hãy cố gắng lên nha, tất cả là do duyên số mà, cái gì đến rồi nó sẽ đến thôi

Mình thấy tuổi nào thì cũng có người này người kia, không thể đổi tại tuổi tác đươc, tất cả chỉ là do bản thân mình tạo nên. Thời gian các bạn ngồi đổ lỗi do mình sinh phải năm Dần thà rằng để chỗ cho sự cố gắng hết sức cho mọi việc còn hơn.

minh cung la mot co be tuoi dan, chan lam co minh ko biet tuoi nao phu hop voi minh nua, tim hoai ko ra, ai co the cho minh biet minh co the lay duoc nguoi nhu the nao day? dau dau lam, bo me thi giuc, minh thi phan van qua.

chào em ! a cũng giống em, gia đình hối thúc, gặp ai cũng hỏi khi nào lấy vợ…. khổ ghê. thôi anh em mình đến với nhau đi em, a nghĩ cùng tuổi cọp ở với nhau sẽ rất tốt. ko ai dám ăn hiếp chúng ta hết. chúc em luôn vui, gặp nhiều điều tốt đẹp. nếu đồng ý hãy hồi âm cho a nha. a tuổi giáp dần. công việc ổn định.

anh la con trai ma cung so tuoi dan ah. em tuoi dan bame ep lay chong chan wa tim mai ma chua co nguoi hop tuoi.\

Mình buồn wa các bạn ah. Trước mình cũng ko mê tín lắm, thấy mọi người nói Bính Dần cao số, mình đã ko tin vì lúc đó mọi thứ đều rất tốt, mình có ng yêu rất tuyệt vời. Nhưng bh mọi thứ đều mất hết rồi, vào đúng năm nay, năm hạn của tuổi mình. hjxhjx

minh cung tuoi dan ne. minh thay tinh cam thi dao hoa nhung lai lan dan mot chut, vi ko biet chon ai. hihi. minh nghi tim nguoi hop tuoi cung dung, nhung khong nhat thiet ma, quan trong la hop tinh’ thoi; voi lai co duyen co so het, cac ban dung lo lang nhe, tinh cam la tu 2 phia ma. con ve cong viec, minh luon lam chu duoc cong viec cua minh, luon the hien voi moi nguoi rang: ” toi la con gai tuoi dan day, luon thong minh va duyen dang”, khekhe. cao so thi sao chu, se khong ai an hiep duoc minh het, nguoi ta noi tuoi dan cao so thi nguoi coi am se khong choc gheo minh duoc dau, vi vay cac ban phai mung chu.

minh thich cach nghi cua ban. chung ta khong nen quan trong qua ve tuoi tac. co qua nhieu nguoi yeu nhau ma chi vi khong hap tuoi phai chia tay nhau. neu bo bot nhung hu tuc do di .biet dau nhung nguoi tuoi dan se con lam nen nhung thanh cong ruc ro hon . chi vi nhung suy nghi co xua ma khong he co tinh xac thuc hay loi ich gi cho ta thi tai sao vi no ma lam han che suc song manh liet cua tuoi dan.

minh cung tuoi dan ne . nhieu luc cung buon ve tuoi cua minh nhung khong sao tuoi nao ma chang la con nguoi .hix .hay song that tot la duoc

Mình cũng tuổi dần, bạn trai mình là quý hợi, hai tụi mình rất hợp và xứng đôi, ai cũng khen ngợi, mình nghĩ đó là sự bù đắp, vì bấy lâu nay, mình đã khổ nhiều với gia đình, khi gặp anh ấy, mình thật sự được lên đời, sống trong hạnh phúc, không phải suy nghĩ gì nữa vì đã có anh che chở và làm tất cả, thậm chí đến việc nấu ăn, anh cũng không ngần ngại giúp mình, tụi mình quen nhau được 6 năm, và không bao giờ lớn tiếng với nhau, vì chỉ cần nhường nhịn nhau mà sống, nhưng số phận không như mình mong muốn. Bây giờ, tụi mình vừa chia tay, vì ba mẹ anh ko cho anh theo Đaọ, ba mẹ mình thì muốn 2 đứa cùng Đạo sống cho hạnh phúc. Tụi mình, không ai muốn ba mẹ buồn, ko muốn bị gọi là bất hiếu, nên anh đã nói mình hãy quên anh đi, đến với anh sẽ khổ vì ba mẹ của anh sẽ làm mình buồn, mình đã rất buồn nhưng phải cố gắng chấp nhận, nhưng mình hi vọng, anh ấy sẽ quay về với mình, vì mình không thể quên được anh ấy, mình yêu anh nhiều, cũng vì mình không muốn anh khó xử với cha mẹ anh ấy nên mình chấp nhận, thật ra, mình luôn mong có một ngày anh sẽ suy nghĩ ra và se quay lại cùng mình bước trên quãng đường còn lại, mình sẽ chờ đợi anh.

Đích thực Bính Dần đây! lận đận kinh khủng nhất là năm nay , làm ăn chẳng được gì cả, trước giờ không tin tướng số không biết bây giờ có nên tin không?

minh cung tuoi binh dan. cung gap qua nhieu kho khan, dau kho den bay gio van chua dau vao dau nhung minh van tin va co gang lam cho tuong lai hanh phuc hon, tot dep hon.

hic,pacon.
t chang bao jo co thoi jan het.lam viec suot ngay,cham chi lam viec t co gang lm rat nhieu va cung mua duoc rat nhieu thu cho minh va gia dinh.pacon ah.t vua moi mat chiec xe Click maiu do bien so 54 x8 7010,cai gia tai cua t do.t da lv rat cuc luc moi mua noi do.ma jo da cho thien ha an roi,hic t b mat xe pacon ui,mat het cavet,bang lai,cmnd………….pacon nao t dan cung co gang can than nhe,de tranh tai qua nan khoi dung nhu t nghen

minh cung tuoi binh dan day!nam nay nam tuoi bi mat viec, tum lum ta la!con bi quyt luong nua chu!bi vu oan nay no! roi thi phi du dieu. hai nam nay cai so minh lan dan!thay boi con phan thang nay gap xui lam!can than xe co!!oi! cai so con gai tuoi dan that kho!

Mình nghĩ tuổi nào cũng có sướng và có khổ, cuộc sống có hạnh phúc hay không là do suy nghĩ và cảm nhận của mỗi người, hạnh phúc là những điều giản dị nhất các bạn à. Các bạn tuổi nữ tuổi dần hãy lạc quan lên.

Mình tuổi bính dần đây…hihi…Nhưng nhìn chung: con gái tuổi bính dần thông minh, cũng hơi xinh đẹp, lại theo thời trang…cá tính…nhưng vẫn rất dễ thương. Chính vì vậy, nên có rất nhìu chàng trai thích…hihi…đa số tuổi này đều trải qua ít nhất 2 mối tình…Nhưng mình nghĩ, tình duyên lận đận vậy là do chưa tới mà thui. các bạn cố lên đi, cuối năm nay tụi mình tốt lắm đó…hihi…đừng nên bùn chán nhìu. Tất cả đều có duyên số cả. Dù tình duyên mình có hơi lận đận thiệt, trãi qua cũng 3 mối tình rùi mà hiện giờ vẫn “mình ên”…hihi…Nhưng thực sự mình lun tự hào vì mình lun là mình, mình có những phẩm chất, những tài năng bẩm sinh, và một ngoại hình ưa nhìn…mà không phải tuổi nào cũng có được. Và mình nghĩ do mình tuổi Bính Dần nên mình mới có cá tính như vậy. Và điều này là điểm nhấn, gây ấn tương với những người khác phái đấy bạn ah. Cố lên nha các bạn, rùi chúng mình cũng sẽ được hưởng hạnh phúc thui…hihi…Mình lun tin là thế đó. Chỉ cần tin là “Có” thì bạn sẽ cố gắng để bước tiếp và điều này cũng sẽ giúp cho các bạn thành công đó. Chúc các bạn sớm tìm được hạnh phúc nhe…

minh tuoi dan ne. dung la con gai tuoi dan vat va chang sai. nguoi khac thi m k biet, nhung voi m thay tuoi dan qua vat va và lan dan. M ra truong duoc 4nam. khi di lam biet bao nhieu kho khan, nhieu lan thay doi cong viec nhung van khong het kho khan nay den kho khan khac say ra voi minh. cuoc song nhieu luc di vao the bi nhung van phai vuot qua de song, k biet den bao gio nua…?

minh cung tuoi b.dan, nam nay minh da li di ~”~, va viec lam thi cu het suc ma lam cho tot, vua di lam vua di hoc. Hoc hanh thi bt…hoi nho toi lon, gia dinh cung hp, nhung bay gio doi minh thi gap nhieu kho khan…cang muon cai gi thi no cang ko toi, no cang xa minh…. moi ngay cu co len ma thoi! :(

Mình cũng bính dần nè, đúng là cao số thật hay sao đó. Mặc dù cũng k đến nỗi xấu và cũng có ăn học tử tế vậy mà vẫn k có duyên dc với ai hay sao đó, và còn nhiều khó khăn phải chịu nữa chứ, :((

toi la con gai tuoi bih dan…toi thay tat ca moi thu deu qua lan dan tinh duyen,su nghiep ko dau vao dau ca…neu toi co lay chong toi se khong bao gio sinh con nam DAN!!!

Doc nhung loi tam su cua moi nguoi m thay cung rat dung.m cung tuoi binh dan nay.le ra nam nay m cung cuoi chong the ma chang dau voi dau ca.chuyen tc rac roi qua,chang gap dc ai de m yeu that su ca.thay chan qua.xa nha,va gia dinh thay tui than qua.cong viec co on dinh tuy gap trac tro nhung roi cung qua,nhung nghi den chuyen tc chi muon bo viec ve que thoi.tui m tuoi nay nhieu luc suy nghi cung bi quan qua thoi.chang biet tuong lai ra sao nua.chu hien tai chan qua cac ban oi.hay tam su voi m nhe cac ban.so dt cua m ne:0979690935

hihi… Minh cung tuoi Binh dan ne! to cung nghe nhieu nguoi noi la con gai sinh nam dan la cao so lam, hic dam ra minh cung thay lo lo! k bit sau nay cs cua minh the nao, chu hien tai bay gio minh thay rat thoa man cs hien tai bay gio! Tinh cam thi tu truoc toi gio ai cung phai ghen ti voi minh.. hi sang thang 2 nam sau la minh cuoi chong rui…

Chào cả nhà bính dần.
Mình cũng bính dần đây, những khi nản lòng mình vẫn hay nghĩ tại cái số của mình sinh vào tuổi cọp nên mới thế,còn khi tâm trạng tốt hơn thì mình lại nghĩ tất cả đều do nghị lực của bản thân, sống lương thiện và cố gắng mọi mặt để chứng minh cho mọi người thấy bính dần là thế đó. mình tin vào duyên số, nên mình nghĩ đến bây giờ còn độc thân là cái duyên chưa tới đó thôi. chúc cả nhà vui vẻ.

Mình cũng là Bính dần đê!!!Mình thấy nói chung là vầy…tuổi mình là cọp mà lại sinh nhằm mạng Hỏa nên nóng tính và hơi cố chấp thì phải…Bởi vậy nên tình duyên lận đận chắc cũng do tính tình con cọp của tụi mình đó chứ…Nghĩ xem, nếu yêu một người thấp hơn mình về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng thì mình không cam lòng, còn yêu người hơn mình thì bản ngã nóng nảy cũng không muốn người ta hơn mình, bình luận mình nà nọ kia kia…thế nên mới lận đận tình duyên thì phải…Mình thấy nếu muốn có gia đình chắc phải bỏ bớt “cái tôi- con cọp mạnh mẽ” trong người một chút quá!!
Các bạn có cảm nhận giống mình hok nhỉ???

Con gái tuổi Bính dần bọn mình hãy cố lên, đừng vì những lời nói đó mà chán nản, mình tuổi Bính dần này, tình duyên lận đận lắm, ai cũng lắc đầu ngao ngán, đến giờ này vẫn độc thân. Nhưng mình tin rằng mình sẽ hạnh phúc, tuổi Bính dần của bọn mình rất cá tính mạnh mẽ và nghị lực. Mình chúc các bạn nữ tuổi Bính dần đang độc thân năm nay sẽ tìm được một nửa của mình

minh cung la con gai tuoi binh dan . Minh da tung lap gd vaa chong minh thi tuoi quy hoi .va con gai minh thi tuoi than . Va gd minh da chia tay nhau khi minh vua sinh con gai minh dung mot tuoi .va bay gio minh khuyen cac ban dung giong minh nghe .cuoc song hien tai cua minh co don va buon lam .

tớ cũng tuổi con cop đây mọi người ah, tớ đọc qua comment của các bạn, tớ thấy cũng có phần đúng. Công việc của tớ bây giừo cũng tạm ổn, nhưng về tình duyên thì sao mà chán thế, tớ chưa yêu ai thực sự, tớ cũng chẳng biết khi nào tớ mới tìm được một tình yêu thực sự. Không biết mọi người có tin nhiều lắm vào duyên số hay không nhưng tớ thì tớ tin. Nhiều lúc tớ chán nản, nhưng rồi lại thôi, cuộc sống còn nhiều thứ để làm lắm mà, Đợt tết vừa rồi tớ bị stress nặng về chuyện tình yêu, chồng con. Tớ cảm tưởng cứ khi nhìn thấy tớ ở đâu là mọi người lại đem chuyện chồng con của tớ ra để nói. Đến nỗi mà tớ phải quát lại rằng, xin mọi người hãy để cho cháu được yên, nếu mọi người nói về vấn đề này thêm một lần nữa thì sẽ không bao giờ cháu về đây nữa đâu ( Mình làm xa nhà và mình không ở cùng bố mẹ mà). Cuộc sống của mình từ nhỏ đã thiếu vắng sự chăm sóc và tình cảm của bố mẹ, mình phải tự lập để sống trở thành một người có ích. Bản thân mình không sống buông thả, ..thế nhưng không hiểu tại sao mình không thể có được một bờ vai để nương tựa. Người ta thường nói : Được cái này mất cái kia, thế nhưng với mình thì không phải như thế, mình không được một sự bù đắp gì, liệu đấy co phải là do số mệnh?mình buồn, ở đây mình không oán trách gì số phận, không oán trách gì cuộc đời thế nhưng khi con người ta cảm thấy bế tắc và không biết làm gì nữa thì người ta chỉ cần được tâm sự, giải bày và cần có sự đồng cảm.

minh cung binh dan day he he, minh thay tuoi nao cung co nguoi nay nguoi kia, thien ha cu do oan cho tuoi binh dan chung minh nen chung minh tuong nhu the, cho nen no van vao than chu co j dau, minh cung chua lap gia dinh vi moi nguoi bao tuoi dan 86 bon minh thi cu fai 27 tuoi len xe hoa thi dep nhat nen cac ban cu binh tinh co len ca nha nhe!

chao cac ban, t cung la tuoi binh dan ne, t nghi rang tuoi binh dan rat m me, cac ban hay co gang, tin tuong ban than, dung bi quan,hay vui ve.to cung tin vao duyên so, duyen chua den co co cung khong dc.cac ban hay de chuyen tình cam tu khac se den.

minh cung la tuoi binh dan day!
minh da lap gia dinh dc gan 4 nam roi.gio minh da co mot co con gai hon 2 tuoi.minh cung la nguoi tin vao tuong so nhung thuc tinh tuoi nao thi cung co nguoi suong nguoi kho cac ban ah.minh cung khong biet minh dc xep vao loai nao nua,cong viec cua minh thi cung hoi on dinh,minh da co viec lam nhung o kha xa nha,kinh te thi minh rat binh thuong,coi nhu la com du no 3 bua..con ve tinh cam…..minh di lay chong khi tren vai minh chua co 1 manh tinh vat vai,chong minh la moi tinh dau ma cung la moi tinh cuoi cua minh.nhung sau gan 4 nam chung song thi minh phat hien….hinh nhu a chua tung yeu minh that long…….minh con co mot me chong cuc ghe nua.cuoc song gia dinh minh khong may luc duoc binh yen….coi phai minh la nhung nguoi kho cua tuoi dan khong?

mình thấy con gái tuổi Bính dần tình duyên cũng hơi lận đận thật, nhưng các bạn hãy tự tin và đừng lo nghĩ gì cả, mình nghĩ hạnh phúc sẽ mỉm cười với những ai biết cố gắng, biết vun đắp, giữ gìn và trân trọng tình cảm.hii, mình rrats thích câu nói: hạnh phúc là biết từ bỏ những gì không thuộc về mình và biết nắm lấy nh]ngx gì thuộc về mình. Chúc các bạn luôn may mắn và hạnh phúc!

Gửi phản hồi

Mục tiêu

Trở thành tỷ phú từ đầu tư bất động sản.

calendar

Tháng Ba 2010
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 2   Tháng 4 »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031  

Blog Stats

  • 672,586 lượt truy cập

Thống kê chi tiết từ 26/5/2010

Theo dõi

Get every new post delivered to your Inbox.

